Máy Lọc Nước A. O. Smith C1 *

Máy Lọc Nước A. O. Smith C1 *
Máy Lọc Nước A. O. Smith C1
Lõi lọc composite 3 trong 1: Lõi lọc tích hợp 3 trong 1 bao gồm than hoạt tính, Công nghệ diệt khuẩn bằng bạc và Min tech.
Lõi lọc RO – Side Stream được kiểm tra và chứng nhận bởi Hiệp hội nước toàn cầu (WQA) cho tiêu chuẩn NSF/ANSI 58.
Thiết kế đặt bàn nhỏ gọn, sang trọng với khoang chứa nước lớn tới 5L.
Tốc độ lấy nước tại vòi lên tới 2.6 lít/phút.
May-Loc-Nuoc-A.-O.-Smith-C1-*-39

Máy Lọc Nước A. O. Smith C1

Tặng ngay ấm siêu tốc Lock and Lock của hãng LG khi mua sản phẩm từ 3 cái trở lên

MIễn phí vận chuyển nội thành Hà Nội dưới 5Km

* Sản phẩm máy lọc nước A. O. Smith C1 có lõi lọc composite 3 trong 1: Lõi lọc được tích hợp nhiều lớp 3 trong 1 gồm than hoạt tính, công nghệ diệt khuẩn bằng bạc và Min tech. 

 
* Lõi lọc RO-Side Stream phát minh độc quyền của hãng A. O. Smith được chứng nhận tiêu chuẩn NSF/ANSI 58 bởi Hiệp hội nước toàn cầu (WQA). 
 
* Thiết kế sản phẩm nhỏ gọn có thể đặt trên bàn với thiết kế sang trọng, cùng khoang chứa nước lớn lên tới 5 Lít, phù hợp với mọi nhu cầu sử dụng của ngừoi dùng. 
 
* Tốc độ lấy nước tại vòi cao, đạt 2,6 lít/ phút.
 
1. Tính năng nổi bật của sản phẩm:
* Công nghệ RO-Side Stream có bản quyền từ Mỹ: 
 
Màng lọc RO-Side Stream trong các máy lọc nước đến từ hãng A. O. Smith chính là phát minh độc đáo của A. O. Smith, được cấp bằng sáng chế tại Hoa Kỳ (patent US8,337,698 B2). Màng lọc này nâng cao hiệu suất sử dụng của sản phẩm, nâng tỉ lệ nước tinh khiết nhiều hơn 66%, đồng thời giảm 56% tỉ lệ nước thải, đem lại tỉ lệ nước thải : nước tinh khiết duy nhất là 1:1, từ đó tăng tuổi thọ của lõi lọc nước gấp 1,5 lần (so với màng lọc RO thường). Với châm ngôn mong muốn mang lại "Giải pháp tiết kiệm toàn diện" cho ngừoi dùng, màng lọc RO-Side Stream có thể loại bỏ được 99,9% kim loại nặng (Asen, chì, thuỷ ngân...) và các vi khuẩn có hại
 
* Đạt được chức nhận bởi Hiệp hội nước toàn cầu (WQA) 
 
Lõi lọc và màng lọc RO-Side Stream vượt qua các bài test kiểm tra và đạt được chứng nhận của Hiệp hội nước toàn cầu (WQA) với tiêu chuẩn NSF/ANSI 58. 
 
* Lõi lọc cấu trúc composite 3 trong 1
 
Lõi lọc RO 3 trong 1 bao gồm các lớp than hoạt tính, Công nghệ diệt khuẩn bằng bạc và Min tech hỗ trợ ngăn chặn tất cả ô nhiễm, vi sinh vật gây hại, cân bằng độ pH có trong nước, cung cấp các khoáng chất tự nhiên. 
 
* Bình chứa nước dung tích lớn 5 lít 
 
Được trang bị một thiết kế nhỏ gọn, có thể đặt trên bàn như một vật trang trí sang trọng, hiện đại với dung tích bình chứa lên tới 5 lít. Người dùng có thể lấy nước uống ngay tại vòi với tốc độ lên tới 2,6 lít/ phút có thể đáp ứng được mọi nhu cầu nước uống và nước sử dụng hàng ngày. 
 
2. Hình ảnh chi tiết sản phẩm 
 

Ngày: 7/2/2020 - đăng bởi: vimotngaymai
vimotngaymai 07/01/2020 08:06:41 PM

Tag: #Máy Lọc Nước A.O.Smith, #Giá trên 9 triệu


Đặt hàng

Máy Lọc Nước A. O. Smith C1 * Giá: 6,290,000 x
Thống kê:
  • 0
  • Rất tuyệt vời
  • 0
  • Tuyệt vời
  • 0
  • Hài lòng
  • 0
  • Chưa hài lòng
  • 0
  • Thất vọng
Xem thêm đánh giá
✎ Viết đánh giá

----------------

6,990,000 đ
6,290,000 đ
Mua