Máy Lọc Nước A. O. Smith Z4 *

Máy Lọc Nước A. O. Smith Z4 *
Máy Lọc Nước A. O. Smith Z4
Lõi lọc Silver – GAC: Công nghệ diệt khuẩn bằng bạc tiên tiến giúp ngăn ngừa bất kỳ ô nhiễm, vi sinh vật tiềm ẩn sau khi lọc. Bảo vệ gấp đôi và đảm bảo nước luôn tinh khiết
Công nghệ màng lọc RO – Side Stream: giúp tăng thêm 66% lượng nước tinh khiết, giảm 56% lượng nước thải, kéo dài tuổi thọ màng lọc trung bình hơn 1,5 lần.
Màn hình LED với hệ thống hiển thị tình trạng lõi lọc giúp cảnh báo thay lõi khi đến hạn.
May-Loc-Nuoc-A.-O.-Smith-Z4-*-31

Máy Lọc Nước A. O. Smith Z4

Tặng ngay ấm siêu tốc Lock and Lock của hãng LG khi mua sản phẩm từ 3 cái trở lên
MIễn phí vận chuyển nội thành Hà Nội dưới 5Km
 
* Sản phẩm Máy lọc nước A. O. Smith Z4 mang trong mình lõi lọc Silver-GAC: Công nghệ diệt khuẩn sử dụng bạc tân tiến bậc nhất, có thể ngăn chặn mọi ô nhiễm, và các vi sinh vật có hại có trong nước. Khả năng bảo vệ gấp đôi luôn đảm bảo được nguồn nước tinh khiết. 
 
* Màng lọc RO-Side Stream độc đáo: hiệu suất cao, giúp tăng thêm 66% lượng nước tinh khiết, đồng thời giảm 56% lượng nước thải ra, giúp nâng cao tuổi thọ của màng lọc lên tới hơn 1,5 lần. 
 
* Trang bị màn hình LED cùng hệ thống hiển thị tình trạng lõi lọc, người dùng có thể dễ dàng theo dõi được khi nào cần phải thay chúng. 
 
1. Tính năng nổi bật của sản phẩm 
* Công nghệ lõi lọc RO-Side Stream có bản quyền Mỹ 
 
Lõi lọc và màng lọc RO-Side Stream chính là phát mình đáng tự hào của A. O. Smith, được cấp bản quyền sáng chế tại Hoa Kỳ (patent US8,337,698 B2), hiệu suất sử dụng được tăng cường, với tỉ lệ nước tinh khiết tăng hơn 66%, lượng nước thải giảm 56%, đem lại tỉ lệ nước thải : nước tinh khiết là 1:1, duy nhất trên thị trường. Từ đó nâng tuổi thọ lõi lọc lên tới gấp 1,5 lần so với màng lọc thông thường. Với châm ngôn đem lại cho người dùng "Giải pháp tiết kiệm toàn diện", sản phẩm máy lọc nước Z4 sẽ đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng với chi phí phù hợp nhất. Ngoài ra, màng lọc RO-Side Stream còn có khả năng loại bỏ 99,9% kim loaị nặng như Asen, chì, thuỷ ngân,... và các vi khuẩn gây hại cho con người. 
 
* Lõi lọc Silver- GAC với sức mạnh bảo vệ gấp đôi 
 
Công nghệ diệt khuẩn bằng bạc (Ag) được đem vào máy lọc nước Z4 tân tiến, giúp ngăn chặn mọi ô nhiễm hay vi sinh vật không thể nhìn thấy được bằng mắt thường, đảm bảo chất lượng và khả năng bảo vệ gấp 2 lần của nguồn nước tinh khiết từ máy. 
 
Cơ chế hoạt động : Sau khi nước qua lõi tiền lọc, lõi lọc cặn lắng, than hoạt tính, nguồn nước tiếp tục được lọc qua lõi RO-Side Stream- điểm đặc biệt của dòng máy này. Cuối cùng, để tạo thêm vị ngon cho nước, nước được đi qua lõi GAC để khử mùi và điều chỉnh vị của nước. Điểm khác biệt với các lõi GAC thông thường, đó là với tính năng diệt khuẩn bằng bạc đã tăng thêm một lớp lọc diệt khuẩn cuối cùng, đảm bảo nguồn nước tinh khiết gần như tuyệt đối. 
 
* Lấy nước chỉ với một chạm 
 
Nút nhấn một chạm đã giảm thiểu các bước sử dụng sản phẩm, mọi đối tượng đều có thể sử dụng một cách hết sức dễ dàng. 
 
* Màng lọc RO được chứng nhận bởi Hiệp hội nước toàn cầu (WQA) 
 
Màng lọc RO-Side Stream trong thiết bị lọc Z4 đã vượt qua kiểm tra và nhận được chứng nhận bởi Hiệp hội nước toàn cầu (WQA) đối với tiêu chuẩn NSF/ANSI 58. 
 
2. Hình ảnh chi tiết sản phẩm 

Ngày: 7/2/2020 - đăng bởi: vimotngaymai
vimotngaymai 07/01/2020 08:07:19 PM

Tag: #Máy Lọc Nước A.O.Smith, #Giá trên 9 triệu


Đặt hàng

Máy Lọc Nước A. O. Smith Z4 * Giá: 8,999,000 x
Thống kê:
  • 0
  • Rất tuyệt vời
  • 0
  • Tuyệt vời
  • 0
  • Hài lòng
  • 0
  • Chưa hài lòng
  • 0
  • Thất vọng
Xem thêm đánh giá
✎ Viết đánh giá

----------------

9,800,000 đ
8,999,000 đ
Mua